Check active MacBook Pro 2017

QuangNhut01/08/2018
  • QuangNhut
    Thành viên
    Tham gia:
    16/10/2016
    Bài viết:
    1
    Lượt thích:
    Địa chỉ:
    #1

    Chào các bạn.
    Mình vừa mua lại 1 máy MacBook Pro 2017. Nhưng khi vào kiểm tra ngày active thì không được. Sau khi mình nhập SN trên máy thì chỉ hiện một dòng thông báo : Please validate your product’s purchase date.
    ( Apple is unable to provide information about your service coverage. Please sign in with your Apple ID and provide your product’s date of purchase so that we can display your coverage information )
    Mình có hỏi anh bán máy thì anh đó cũng không nhớ ngày mua. Lúc đấy mua tại mac center.
    Không biết hàng như vậy có bị gì không. Từ khi mua tới hôm nay đã sử dụng và sạc pin khaong 10 lần.
    Mong các bạn giúo đỡ mình trong trường hợp này.
    Mình xin chân thành cảm ơn.

  • tungfmt
    Thành viên
    Tham gia:
    21/07/2018
    Bài viết:
    2
    Lượt thích:
    Địa chỉ:
    #15
    QuangNhut, post: 221227, member: 102356 wrote:
    Chào các bạn.
    Mình vừa mua lại 1 máy MacBook Pro 2017. Nhưng khi vào kiểm tra ngày active thì không được. Sau khi mình nhập SN trên máy thì chỉ hiện một dòng thông báo : Please validate your product’s purchase date.
    ( Apple is unable to provide information about your service coverage. Please sign in with your Apple ID and provide your product’s date of purchase so that we can display your coverage information )
    Mình có hỏi anh bán máy thì anh đó cũng không nhớ ngày mua. Lúc đấy mua tại mac center.
    Không biết hàng như vậy có bị gì không. Từ khi mua tới hôm nay đã sử dụng và sạc pin khaong 10 lần.
    Mong các bạn giúo đỡ mình trong trường hợp này.
    Mình xin chân thành cảm ơn.
    Cái này bạn phải yêu cầu bên đại lý liên hệ với Apple để cập nhật ngày xuất kho trên hệ thống. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp Apple support để họ kiểm tra ngày xuất kho: https://getsupport.apple.com/?caller=home&PRKEYS=

    Sau khi bạn liên hệ sẽ có nhân viên Apple gọi từ Singapore tới hỗ trợ nếu bạn đang ở Việt Nam.

  • Diễn đàn ‘Hỏi đáp – Thắc mắc’ đã không còn cho phép tạo chủ đề và phản hồi mới.