Check active MacBook Pro 2017

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Thắc mắc' bắt đầu bởi QuangNhut, 01/08/2018.

Lượt xem: 202

  1. Chào các bạn.
    Mình vừa mua lại 1 máy MacBook Pro 2017. Nhưng khi vào kiểm tra ngày active thì không được. Sau khi mình nhập SN trên máy thì chỉ hiện một dòng thông báo : Please validate your product’s purchase date.
    ( Apple is unable to provide information about your service coverage. Please sign in with your Apple ID and provide your product’s date of purchase so that we can display your coverage information )
    Mình có hỏi anh bán máy thì anh đó cũng không nhớ ngày mua. Lúc đấy mua tại mac center.
    Không biết hàng như vậy có bị gì không. Từ khi mua tới hôm nay đã sử dụng và sạc pin khaong 10 lần.
    Mong các bạn giúo đỡ mình trong trường hợp này.
    Mình xin chân thành cảm ơn.
  2. tungfmt

    tungfmt

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cái này bạn phải yêu cầu bên đại lý liên hệ với Apple để cập nhật ngày xuất kho trên hệ thống. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp Apple support để họ kiểm tra ngày xuất kho: (Đăng nhập hoặc đăng ký để thấy link)

    Sau khi bạn liên hệ sẽ có nhân viên Apple gọi từ Singapore tới hỗ trợ nếu bạn đang ở Việt Nam.
Chủ đề đã tạo: Check active
Diễn đàn Tiêu đề Date
Hỏi đáp - Thắc mắc Apple không cho phép xem ngày BH trên checkcoverage? 20/05/2018
Hỏi đáp - Thắc mắc Lỗi the installer payload failed signature check cài Mac Os Sierra 12.12 03/10/2017
Nơi yêu cầu phần mềm Xin banbản full phần mềm Checkout 4.0 20/12/2016
Hỏi đáp - Thắc mắc Về tốc độ Write/Read khi check Disk Speed Test 13/09/2016
Hỏi đáp - Thắc mắc Hỏi về check imei iphone trên trang chủ Apple 04/05/2016

Chia sẻ trang này

Macintosh.vn Chia sẻ là đam mê